5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay

phan mem diet virus mien phi 88cb15607c5b31afa6326be534392b731. Avast Free Antivirus
Sau 25 năm đổi mới, Avast vẫn là chống virus đáng tin cậy nhất trên thế giới.
Nếu bạn chưa nghe nói về AVAST, chúng tôi chỉ tên đáng tin cậy nhất trong chống virus, tích cực bảo vệ hơn 200 triệu máy tính, Mac và Android. Vì vậy, nhiều người tin tưởng Avast bởi vì nó đã được bảo vệ thiết bị và dữ liệu trong 25 năm, trong hơn 40 ngôn ngữ (nhiều hơn bất kỳ giải pháp chống virus khác), trên mọi châu lục đông dân nhất thế giới.

 

Xem tiếp...

Những Website cung cấp công cụ chỉnh sửa và ghép ảnh trực tuyến tốt nhất hiện nay

101. Ung-Dung.Com
 
Đây là Website có thể giúp bạn thực hiện việc chỉnh sửa, tạo hiệu ứng và ghép nhiều hình ảnh với nhau chỉ với vài thao tác thực hiện đơn giản. Bạn có thể thực hiện chỉnh sửa ảnh bằng công cụ Photoshop Online hoặc ghép ảnh thông qua Menu Chỉnh sửa ảnh của Ung-Dung.com.
Bên cạnh đó, Ung-Dung.com còn cung cấp cho các bạn những tiện ích khá tốt như Viết chữ ngược, Viết chữ trái tim, Vẽ hoa, Biểu tượng Facebook,.....

 

Xem tiếp...

Những lý do khiến bạn nên thực hiện nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc Windows 8.1

 
11. Màn hình khởi động không còn cần thiết
Sự đột phá của Windows 8 nằm ở màn hình khởi động. So với các tính năng Start của Windows cũ, menu Start, màn hình Start không còn kéo dài so với các phiên bản Windows cũ mà chỉ mất một khoảng thời gian cực ngắn để khởi động. Màn hình khởi động cũng được thiết kế bắt mắt, tuyệt đẹp và tiện dụng.
Xem tiếp...

Page 54 of 57