mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Những lý do khiến bạn nên thực hiện nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc Windows 8.1 - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Những lý do khiến bạn nên thực hiện nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc Windows 8.1



Giải pháp của Windows 10 là kết hợp màn hình Start Windows 8.1 và trình đơn Start Windows 7. Có thể nói, đó là một sự kết hợp khá hoàn hảo. Một mặt giữ lại phong cách hiện đại của Windows 8 trong khi phục hồi chức năng quen thuộc và cần thiết của menu Start.

1

Các menu Start mới với đầy màu sắc, với chức năng thay đổi kích thước, và cuối cùng là các cấu hình. Điều đáng chú ý nhất là bạn không bị mắc kẹt trong một chế độ nào cả, nếu bạn sử dụng một màn hình cảm ứng hoặc chỉ đơn giản là thích phong cách cũ của Windows 8, bạn vẫn có thể sử dụng menu Start mới trong toàn màn hình hoặc chế độ máy tính bảng.

Mặc dù menu Start mới của Microsoft được xem là một sự thay đổi lớn thì chúng ta vẫn có thể hiện phần menu này giống như phiên bản cũ, nếu muốn. Windows đưa ra tính năng này được xem là một sự thay đổi quan trọng và có thể mất nhiều thời gian để giành được sự tin tưởng và yêu thích của tất cả mọi người.

2. Có ít bảng điều khiển, nhiều thiết lập hơn

2
Bảng điều khiển - Control Panel, vẫn còn nhiều hơn hoặc ít hơn kể từ khi Windows 95, thì ngày nay cũng đang dần thay đổi, và đó thực sự là một cuộc cách mạng hơn là một quá trình tiến hóa. Control Panel là một phần không thể thay đổi của Windows cũ.

"Cài đặt" mới (Settings) chắc chắn là một luồng gió mới. Chúng không có quá nhiều khác biệt so với các "cài đặt máy tính" (PC setting) được tìm thấy trong Windows 8, ngoại trừ chúng đang làm tăng thêm sự nổi bật hơn về trách nhiệm của Control Panel.

Một khi Microsoft đã hoàn thành đợt cải cách này, bạn nên mong đợi để kiểm soát hoàn toàn máy tính với các thiết lập mới. Có thể là quá sớm để nói rằng Control Panel có thể sẽ bị khai tử trong thời gian rất gần, nhưng dường như điều đó là chắc chắn.

3. Trung tâm thông báo rất hữu dụng

3

Hệ điều hành, điện thoại di động hoặc máy tính để bàn, không có tính năng trung tâm thông báo? Nhưng đến Windows 10 đã thay đổi điều đó. Trung tâm hành động mới thay thế với nhiều sự thu hút và cũng cung cấp nhanh chóng để truy cập các thiết lập hệ thống.

Một trung tâm thông báo được phát hành trên Windows có vẻ khá chán chường, nhưng đây là lần đầu tiên hệ thống sẽ thực sự củng cố các thông báo vào một vị trí duy nhất, có nghĩa là bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn và các thông báo quan trọng nào.

4. Màn hình Desktop ảo

4

Windows 10 cũng sẽ là phiên bản đầu tiên của Windows được trang bị nhiều không gian làm việc trên desktop - hay thường được gọi là màn hình ảo. Một tính năng khá hữu ích mà ở các hệ điều hành khác là Ubuntu hoặc Mac đều được trang bị từ trước.
 

5. Cortana

5

Cortana được quảng cáo là trợ lý của Windows ảo cá nhân. Có lẽ đây là một trong những mắt lăn vì Android đã thực hiện điều này rất tốt với "Ok Google" và Siri của Apple có những điều bí ẩn trong iPhone và iPad, ít nhất thì ý tưởng đó là có thể tương tác với máy tính để bàn của bạn chỉ sử dụng giọng nói của bạn.

Cortana đầu tiên xuất hiện trên nền tảng Windows Phone mà Microsoft hiện đang di chuyển nó qua cho hệ điều hành hàng đầu của mình. Chúng tôi đã thảo luận cách sử dụng và cấu hình Cortana nếu bạn đang suy nghĩ về việc thử nó ra sao, hãy tìm đọc lại nhé.

6. Aero quay trở lại

Có báo cáo cho rằng Microsoft đang mang lại Aero, tin tức được cử hành bởi Windows 7 người sử dụng ở khắp mọi nơi. Thành thật mà nói, Windows 10 có một sự gia tăng đáng kể hiệu ứng trong suốt, nhưng vẫn còn quá sớm để nói chắc chắn cho dù Aero bao giờ sẽ hoàn trả đầy đủ.

6

Tuy nhiên, sự trở lại của ít nhất là một số trong suốt là một dấu hiệu cho thấy Microsoft cuối cùng cũng bắt đầu quan tâm đến cơ sở người dùng của mình theo những cách có ý nghĩa hơn.

Một trong những vấn đề lớn nhất của Windows 8 được giới thiệu đã được thực tế rằng Microsoft về cơ bản loại bỏ hầu hết những thứ mà mọi người thực sự yêu thích và sử dụng trong Windows 7 - Menu Start, nút Start, tác dụng giống như thủy tinh trong suốt - vì vậy thực tế là Windows 10 giờ dường như đã chấp nhận một phần Windows 7 đầy hứa hẹn.

7. Nén và việc cài đặt nhỏ hơn

Đây là một trong những điều mà có thể đã bị bỏ qua trong số tất cả, nhưng những tín đồ của Windows quan tâm nhất. Windows 10 sẽ không có một kích thước cài đặt nhỏ hơn, nhưng cũng kết hợp một thuật toán nén hiệu quả hơn, có nghĩa là tập tin của bạn sẽ nhỏ hơn (1,5-2,6 GB, tùy thuộc vào phiên bản của bạn), vì vậy bạn sẽ có thể lưu trữ nhiều trong số họ trong cùng một lượng không gian.

Microsoft cho biết chúng có khả năng cho phép 4 GB đến 12 GB kích thước cài đặt Windows 10, và với bộ vi xử lý hiện đại ngày nay nhỏ giọt với sức mạnh, cảm thấy đó là một thời gian tuyệt vời cho người sử dụng để bắt đầu sử dụng nén.

8. Direct X 12 - Phương tiện mà các Game thủ sẽ ưa chuộng

7

Direct X 12 là một cải tiến đáng kể nhất trong game API của Microsoft kể từ khi ra đời Direct X.
Mục tiêu chính của Direct X 12 là để giảm ổ đĩa sử dụng, có nghĩa là game thủ sẽ có khả năng trải nghiệm hiệu suất tốt hơn trên phần cứng hiện tại của họ, nếu card đồ họa của bạn được cập nhật gần đây, bạn vẫn sẽ có thể sử dụng Direct X 12, bạn có thể sẽ không phải nâng cấp một trong những thành phần đắt nhất trong máy tính của bạn.

Trên hết, Direct X 12 sẽ đến cài đặt với Windows 10 theo mặc định, đó là dấu hiệu mạnh mẽ nhất của bất kỳ mà Microsoft đang làm mọi thứ có thể thay đổi quan niệm rằng Windows 8 chơi game mạnh mẽ hay đó là một "thảm họa".

9. Nâng cấp miễn phí cho người dùng Windows hiện tại.

8

Bất chấp những khó chịu gần đây chúng tôi đã có với các ứng dụng nâng cấp Windows 10 và biểu tượng trên khay, thực tế là Windows 10 sẽ được nâng cấp miễn phí cho người dùng Windows hiện tại là một bước tiến lớn đối với Microsoft.

Đó là điều cần thiết mà Microsoft có được, Windows 10 được cài đặt trên nhiều máy tính Windows trong quá khứ, hiện tại, và tương lai. Như một số dự đoán, sau đó chúng ta có thể giả định rằng tại một số thời điểm trong tương lai, gần như tất cả mọi người sẽ sử dụng nó.

10. Hướng đến sự hoàn thiện

9
Có những thứ khác xảy ra mà đang được chú ý như các trình duyệt Micrsoft Edge mới, nhằm thay thế cho những chương trình lỗi thời, nhiều lỗi như Internet Explorer; cải thiện hiệu suất phần cứng cũ; cải thiện Windows Store và trải nghiệm ứng dụng.

Hơn nữa, một khi Microsoft hoàn thiện tính năng liên tục của nó, có nghĩa là bạn sẽ có thể liên tục chuyển tiếp từ một thiết lập bàn phím / chuột vào một liên lạc một hoặc thậm chí sử dụng Windows Phone của bạn giống như một máy tính. Vì vậy, nếu bạn sử dụng một thiết bị giống như một giao diện, sau đó khi bạn tách nó từ bàn phím của nó, nó sẽ tự động chuyển sang chế độ máy tính bảng toàn màn hình, và ngược lại.

Lời kết

Đối với những người vẫn tự hỏi làm thế nào để nâng cấp, có một số điều bạn có thể kiểm tra nội dung, chẳng hạn như nếu bạn đang có kế hoạch chuyển từ Windows 7 hoặc Windows 8. Nếu bạn muốn làm sạch cài đặt, chúng tôi có thể giúp bạn với điều đó.

Nếu bạn đang thấy hài lòng về Windows, hãy cho chúng tôi biết và để lại nhận xét, câu hỏi mà bạn muốn chia sẻ trong phần bình luận phía dưới nhé!

Chúc bạn thành công!

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA