Hoạch định chiến lược marketing online hiệu quả

hoang-vi-online-marketing-07Hoạch định chiến lược marketing online hiệu quả là bí mật lớn nhất giúp mang lại sự thành công trong kinh doanh đối với hàng ngàn doanh nghiệp trên thế giới hiện nay. Nhưng tại sao là marketing online (tiếp thị trực tuyến hay còn gọi internet marketing) mà không phải là tiếp thị truyền thống?

Xem tiếp...

Tối ưu hóa chiến lược Online Marketing

hoang-vi-online-marketing-01Trong quá trình phân tích và triển khai chiến lược Online Marketing, doanh nghiệp cần tự đặt ra những câu hỏi cần thiết và phải đảm bảo nỗ lực hết mình để thực hiện những mục tiêu đã đề ra. Bài viết này tóm lược 5 câu hỏi cần được doanh nghiệp đặt làm mục tiêu phục vụ cho việc tối ưu hóa chiến lược online marketing.

Xem tiếp...

6 bài học từ nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing của Amazon

6-bai-hoc-tu-nha-cung-cap-dich-vu-emailmarketing-cua-amazonJeff Bezos và đội ngũ nhân viên đã cơ bản xác định được cách bán hàng online trong suốt 17 năm qua. Cũng đã từ lâu Amazon thấu hiểu sức mạnh của việc gửi email để đạt doanh thu thật và khẳng định rằng gửi đi duy nhất một email đại trà tới tất cả khách hàng không phải là cách để đạt hiệu quả tối ưu.

Xem tiếp...

Page 1 of 4