Cách tăng tỷ lệ email vào inbox.

tang-ty-le-email-vao-inbox-hoang-viE-mail marketing là một cuộc chơi mà kẻ chiến thắng là người có thể đưa thông điệp của bạn vào hộp thư chính (inbox) của khách hàng.  Các ESP luôn hoàn thiện mỗi ngày các thuật toán để chặn spammer gửi thư rác, do đó nếu chúng ta không hiểu rõ luật chơi và không nắm cách thức chơi thì email gửi đến khách hàng của chúng ta không thể đạt được tỷ lệ vào inbox cao.

Xem tiếp...

Nguyên nhân và cách khắc phục khi gửi mail vào Spam

 nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-khi-gui-mail-vao-SpamMail gửi đi vào Spam/Junk-Email của người nhận là do bộ lọc spam của Server nhận mail đánh giá mail gửi đến không đủ độ tin cậy dựa vào thang điểm được cấu hình trong mỗi loại Mail Server khác nhau, hoặc cũng có thể do người nhận mail báo cáo, đánh dấu spam. Nguyên nhân và cách khắc phục khi gửi mail vào Spam.

Xem tiếp...

Email Marketing và Email Sales

email-marketing-hoang-vi-02Với kiểu kịch bản giới thiệu sản phẩm: (Chào bạn, Tôi là … Chúng tôi hiện đang bán sản phẩm … Vui lòng liên hệ…), hầu hết các Doanh nghiệp đều đang lầm tưởng đó là Email Marketing. Tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy, nói chính xác hơn thì các Email kiểu này được gọi là Email Sales.

Xem tiếp...

10 quy tắc viết Email Marketing chuyên nghiệp

email-marketing-hoang-viEmail là công cụ hoàn hảo để trao đổi thông tin trong kỷ nguyên công nghệ hiện đại này. Và thật tuyệt vời hơn khi sử dụng email làm công cụ trong marketing. Viết email thì là việc bình thường, Nhưng viết email marketing chuyên nghiệp thì không phải như vậy.

Xem tiếp...

Page 2 of 4