mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Những Website cung cấp công cụ chỉnh sửa và ghép ảnh trực tuyến tốt nhất hiện nay - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Những Website cung cấp công cụ chỉnh sửa và ghép ảnh trực tuyến tốt nhất hiện nay

 
1. Ung-Dung.Com

11
 
Đây là Website có thể giúp bạn thực hiện việc chỉnh sửa, tạo hiệu ứng và ghép nhiều hình ảnh với nhau chỉ với vài thao tác thực hiện đơn giản. Bạn có thể thực hiện chỉnh sửa ảnh bằng công cụ Photoshop Online hoặc ghép ảnh thông qua Menu Chỉnh sửa ảnh của Ung-Dung.com.
Bên cạnh đó, Ung-Dung.com còn cung cấp cho các bạn những tiện ích khá tốt như Viết chữ ngược, Viết chữ trái tim, Vẽ hoa, Biểu tượng Facebook,.....

2. Fotor

12
Được thiết kế với giao diện khá đẹp và thân thiện với người dùng, Fotor sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những hình ảnh với hiệu ứng đẹp với vài thao tác đơn giản. Một điểm tuyệt vời đến từ Fotor đó chính là bạn có thể sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh này tại bất kỳ thiết bị nào như Windows, Mac OS X, Android, iOS và Windows Phone.
 
3. PicMonkey

13

Ngoài các tính năng cơ bản giúp bạn thực hiện xoay hình, cắt hình, tùy chỉnh lại kích thước ảnh thì với PicMonkey bạn còn được cung cấp vô số công cụ để trang trí ảnh như các bộ lọc màu, các công cụ chèn vào ảnh như nón, mắt kính... hay các khung ảnh đẹp.
 
4. iPiccy

14
Với giao diện thiết kế khá đơn giản và hợplý cùng với những hiệu ứng ảnh tuyệt vời, iPiccy thực sự đã và đang trở thanh một cái tên thường xuyên được ghé thăm mỗi khi muốn thực hiện chỉnh sửa một hình ảnh nào đó.
 
5. Ribbet

15

Tương tự như những dịch vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến khác, Ribbet sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn dễ dàng tạo hiệu ứng, chỉnh sửa hình ảnh và ghép nhiều ảnh thành một với các khung hình tuyệt đẹp mà ắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với những việc mà bạn vừa làm với bức ảnh của mình.
 
Chúc bạn thành công!
 

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA