mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Giúp Iphone vận hành "mượt" hơn chỉ bằng 10 cú chạm - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Giúp Iphone vận hành "mượt" hơn chỉ bằng 10 cú chạm

 
Có nhiều lý do khiến thiết bị di động của bạn hoạt động chậm chạp một thời gian sử dụng. Mặc dù hiện hầu như các nền tảng di động đều được trang bị khả tự động giải phóng bộ nhớ nhằm giúp hệ thống hoạt động tốt hơn, thì bạn cũng có thể thực hiện điều này bằng nhiều cách. Tuy nhiên, mới đây một lập trình viên vừa phát hiện một thủ thuật thú vị có thể chủ động giúp các thiết bị vận hành trên iOS có thể hoạt động mượt mà hơn.

Về cơ bản, thủ thuật được lập trình viên Zachary Drayer hướng dẫn trên Twitter có thể giúp chiếc iPhone hay iPad của Apple dọn dẹp bộ nhớ tạm (cache), giải phóng không gian lưu trữ trên một số ứng dụng mặc định của hệ thống. Điều mà thường khiến các thiết bị hoạt động ì ạch hoặc không thể cập nhật phiên bản mới sau một thời gian sử dụng.

Tuy nhiên, theo hướng dẫn của Drayer, hiện thủ thuật trên chỉ mới được thực hiện trên một số ứng dụng, một số khác như Podcasts, Music, Game Center, iMessage và Phone vẫn chưa thể ứng dụng.

1451836822-1451836533-1
Thực hiện trên ứng dụng "App Store", đầu tiên bạn hãy mở tiện ích này lên. Chạm (tap) liên tiếp thật nhanh một trong những biểu tượng điều hướng bên dưới màn hình của ứng dụng. Giao diện màn hình sẽ chuyển sang màn hình trắng và tạm treo máy trong khoảng 1 giây, sau đó trở lại bình thường.
Màn hình sẽ reset khoảng 1 giây sau đó trở lại bình thường.
Theo M.Quang (Người lao động/Business Insider)
 
 

 

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA