Học cách thiết kế website hiệu quả

thiet-ke-web-hoang-viKhi 1 doanh nghiệp thực hiện thiết kế website, mục đích cuối cùng vẫn là muốn nhiều người truy cập vào web và người dùng có truy cập lại website hay không? Mỗi cá nhân sẽ có những đánh giá khác nhau về website, có người chú trọng nhiều đến vấn đề giao diện, hình thức thể hiện, những người khác lại quan tâm đến các tiện ích, thông tin của website. Vậy nếu website đáp ứng được các tiêu chí, phù hợp với nhiều người, chứng tỏ website thực sự vượt trội so với vô số các website đang tồn tại.

Xem tiếp...

Thiết kế và phát triển website có phải là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu?

xay-dung-thuong-hieu-bang-websiteWebsite là điều tất yếu trong quá trình xây dựng thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp rất năng động trong việc xây dựng và phát triển website với mong muốn tiếp cận khách hàng và đạt hiệu quả kinh doanh nhanh và tiết kiệm nhất.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại lãng quên 1 số yếu tố quan trọng khi triển khai quá trình xây dựng thương hiệu:

Xem tiếp...

Một số ngôn ngữ lập trình web phổ biến

nnLập trình web là 1 ngành nghề, 1 công việc hoàn toàn không đơn giản chút nào mà ngược lại rất đa dạng và phức tạp, các ngôn ngữ lập trình cũng vậy, có rất nhiều loại và mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng đòi hỏi lập trình viên phải chọn lựa khéo léo khi chính thức sử dụng.

Xem tiếp...

Page 6 of 6