mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Một số ngôn ngữ lập trình web phổ biến - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Một số ngôn ngữ lập trình web phổ biến

Lập trình web là 1 ngành nghề, 1 công việc hoàn toàn không đơn giản chút nào mà ngược lại rất đa dạng và phức tạp, các ngôn ngữ lập trình cũng vậy, có rất nhiều loại và mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng đòi hỏi lập trình viên phải chọn lựa khéo léo khi chính thức sử dụng.

- Ajax: là 1 ngôn ngữ xuất hiện khá nhiều trên diện rộng ngay cả trang quản trị của Wordpress cũng có sử dụng Ajax, Ajax là cách phát triển ứng dụng web dựa trên sự kết hợp của: chuẩn XHTML và CSS, tương tác trong trang thông qua DOM, trao đổi dữ liệu XML và XSL, độc lập đồng bộ dữ liệu XMLHttpRequest và JavaScript viết các tag.

- CSS: là một ngôn ngữ cho giao diện để định nghĩa tính chất các thành phần trong HTML layout, có thể sử dụng để tạo kiểu cho fonts, chỉnh màu sắc, canh lề, kẻ bảng, định chiều cao, chiều dọc, hình nền, và xác định vị trí cho đối tượng,…

- DOM: là 1 giao diện lập trình ứng dụng thường có dạng cây cấu trúc dữ liệu để truy xuất các tài liệu HTML hoặc XML, xác định cấu trúc logic của tài liệu và phương pháp truy cập và sử dụng tài liệu đó. Với DOM, lập trình viên có thể xây dựng tài liệu với cấu trúc xác định, thêm vào, sửa đổi hoặc xoá các thành phần và nội dung. Mọi thứ tìm thấy trong HTML hoặc XML đều có thể truy cập, biến đổi, xoá hoặc thêm vào bằng cách dùng DOM.

- HTML: là 1 ngôn ngữ đánh dấu bao gồm nhiều thẻ (tag), thuộc tính thẻ và nội dung đính kèm trong các thẻ, đây chính là định dạng mà trình duyệt web có thể đọc được và hiển thị nội dung.

day-lap-trinh-web

- Javascript: là một ngôn ngữ thông dịch, chương trình nguồn của nó được nhúng hoặc tích hợp vào tập tin HTML. Khi trang web được tải trong trình duyệt hỗ trợ javascript, trình duyệt sẽ thông dịch và thực hiện các lệnh Javascipt. Javascript được thiết kế độc lập với hệ điều hành và có thể chạy trên bất kỳ hệ điều hành nào có trình duyệt hỗ trợ Javascript. Các trình duyệt web như Netscape Navigator 2.0 hay Internet Explorer 3 trở đi có thể hiển thị những câu lệnh Javascript được nhúng vào trang HTML.

- MVC: là một trong những mô hình được sử dụng nhiều nhất trong thế giới phát triển web. Đây là một mô hình kiến trúc tách biệt từng phần của một ứng dụng web thành những phần hợp lý để việc bảo trì được tốt hơn - Model xử lý dữ liệu, View xử lý hiển thị trong khi Controller điều phối dòng thông tin giữa Model và View.

- PHP: là ngôn ngữ máy chủ phổ biến nhất cấp nguồn cho hàng triệu, có thể hàng tỷ, các trang web và các ứng dụng. PHP không chỉ tồn tại mà còn phát triển rộng khắp. WordPress, Joomla, Drupal, MediaWiki tất cả đều sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP do lập trình dễ dàng và dễ tìm thấy các host có hỗ trợ PHP.

- WordPress: khởi đầu là một hệ thống viết blog tối thiểu nhưng hiện tại được mở rộng một cách rất ấn tượng được các chuyên viên lập trình cũng như các nhà thiết kế ứng dụng để tạo một nền tảng đáng tin cậy làm cơ sở cho website của họ.

Gửi bình luận

Security code Làm mới

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA