mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Responsive thị trường di động lên ngôi - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Responsive thị trường di động lên ngôi

Responsive là xu hướng mới, theo đó người thiết kế sẽ phải linh hoạt kết hợp các kỹ thuật bao gồm Flexible grid, Responsive Image và CSS media query.
tkweb
Responsive là một thuật ngữ trong việc thiết kế web bán hàng online, trong đó, giao diện website sẽ tự động thay đổi kích thước, bố cục sao cho phù hợp với kích thước màn hình mà không làm mất đi nội dung của website. Đối nghịch lại là Adaptive, trong đó người thiết kế web phải làm hai bản riêng, một giao diện cho máy tính và một giao diện cho các thiết bị di động. Điều này đòi hỏi đầu tư nhiều tài nguyên hơn cho dự án.

Responsive là gì? 

Responsive là một tính từ để chỉ một website có thể hiển thị tương thích trên mọi kích thước hiển thị của trình duyệt. Ví dụ thông thường nếu giao diện website đặt một chiều rộng cố định là 800px thì chắc chắn nếu xem ở trình duyệt điện thoại với chiều ngang chỉ từ 320px – 420px sẽ không hiển thị hết được.
Có thể bạn cho rằng chúng ta có thể gán giá trị chiều rộng từ tuyệt đối (800px) sang kiểu giá trị tương đối là phần trăm (%) thì có thể sẽ hiển thị tương ứng được. Điều này cũng đúng, nhưng giả sử website bạn có 3 cột trên một hàng thì liệu rằng trên trình duyệt di động, mắt thường của con người có thể thấy chi tiết mà không cần phóng to màn hình hay không? Do vậy, chúng ta sẽ muốn giao diện sẽ được hiển thị khác đi một xíu trên trình duyệt nhỏ hơn các trình duyệt thông thường, và Responsive là giải pháp làm việc này nhanh nhất và dễ nhất.

hoangvi -xu-huong-thiet-ke-website-trong-nam-2016-06

Responsive hoạt động bằng cách chúng ta sẽ viết CSS để cho trình duyệt hiểu và thực thi nó trên các kích thước trình duyệt nhất định. Chẳng hạn bạn có thể thiết lập một đoạn CSS nào đó chỉ áp dụng cho các trình duyệt có kích thước chiều rộng tối đa là 320px (điện thoại). Điều này có nghĩa là Responsive là một kỹ thuật thiết kế được xử lý từ client-side chứ không hề gửi truy vấn nào đến máy chủ để xử lý (server-side) nên nó có một nhược điểm là làm trình duyệt của bạn phải mất nhiều thời gian hơn để xử lý CSS.


Thiết kế web responsive giúp bạn làm SEO tốt hơn

Thiết kế responsive (tương thích trên mọi thiết bị di động) đang nổi lên rầm rộ. Dưới đây là những ưu điểm mà Responsive Web Design (RWD) tác động đến hiệu quả tối ưu hoá công cụ tìm kiếm và giúp tăng thứ hạng SEO.

hoangvi web-responsive-seo
1 Thích ứng với: Báo cáo Google Think Insights on Mobile cho thấy 48% truy cập trang web di động bắt đầu với một tìm kiếm. Vì vậy, nếu muốn nhanh hơn và hiệu quả hơn đối thủ cạnh tranh trên nền tảng di động, cần phải có thiết kế phù hợp với nền tảng tìm kiếm của Google. Trang web RWD sở hữu chung một URL và HTML nên giúp Google có thể dễ dàng và nhanh chóng hơn khi thu thập thông tin, tổ chức nội dung. Ngược lại, một website riêng dành cho mobile sẽ có URL và HTML khác với phiên bản cho desktop, điều đó đòi hỏi Google phải thu thập thông tin, index nhiều phiên bản trong cùng một thời điểm. Đọc thêm tại bài viết về kỹ thuật SEO trên di động
2 Giảm tỷ lệ thoát trang: Nếu không áp dụng RWD, trang web khi xem trên thiết bị di động gây phiền toái cho người dùng khi phải liên tục zoom và kéo qua lại để theo dõi nội dung. Đây là trải nghiệm tiêu cực nên tất nhiên sẽ ít người quay trang web khó chịu đó. Nếu một người dùng không thích ngay những gì họ nhìn thấy thì có đến 61% sẽ tìm đến một trang web khác. Đây thực sự là thảm họa làm tổn thương thứ hạng SEO của trang web. Học cách tối ưu tỉ lệ thoát trang qua bài viết về Conversion Rate &
3 Tối ưu hóa liên kết: Một lý do lớn mà RWD có lợi thế là nội dung trên cùng một trang web, cùng một URL sẽ dễ dàng để người dùng có thể chia sẻ, tương tác và liên kết. Có những lợi ích nhất định khi chỉ có một chiến lược SEO mobile cụ thể, chẳng hạn như tối ưu các từ khóa có nhiều khả năng được tìm kiếm khi người dùng đang sử dụng smartphone để tìm kiếm hoặc chia sẻ với bạn bè. Chiến lược SEO hiện nay thường liên quan đến nội dung được thiết kế để được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Một nghiên cứu gần đây của ComScore cho thấy 55% thông tin chia sẻ thông qua một thiết bị di động.
4 Loại bỏ trùng lặp nội dung: Tách riêng website cho desktop và cho mobile thì đồng thời cũng phải tách riêng các chiến dịch SEO. Và đương nhiên, quản lý một website 3 trong 1 và một chiến dịch SEO sẽ dễ dàng hơn nhiều. Bên cạnh đó, website WRD cũng tạo nên sự thống nhất, loại bỏ sự khác biệt hoặc trùng lặp nội dung nếu doanh nghiệp có tới 2 hoặc 3 phiên bản website.

Responsive là một xu hướng điển hình trong năm 2015 và chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong năm 2016.

VÌ SAO CHỌN HOÀNG VI?

1Hoàng Vi đã triển khai hàng trăm dự án thiết kế web thành công và chúng tôi đảm bảo sẽ cũng mang thành công đến cho doanh nghiệp.

2Hoàng Vi luôn chú trọng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

3Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động sẽ nắm bắt nhanh các yêu cầu của Khách hàng.

4Phân tích yêu cầu chuyên nghiệp, hướng đến mục tiêu của khách hàng.

5Hoàng Vi luôn sáng tạo, tìm tòi học hỏi và áp dụng những kỹ thuật hiện đại vào trong từng sản phẩm của mình.

6Thiết kế web theo yêu cầu. Do đó mỗi sản phẩm chúng tôi tạo ra đều mang nét riêng của doanh nghiệp.

7Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt.

 

Cty Cổ Phần Công Nghệ Hoàng Vi 

Địa chỉ: 54 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM 
Điện Thoại: (+84.8) 3.9955.779 - (+84.8) 3.9955.583 
Fax : (+84.8) 3.9955.779
Website: http://www.hoangvi.com
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Gửi bình luận

Security code Làm mới

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA