mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Thiết kế và phát triển website có phải là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu? - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Thiết kế và phát triển website có phải là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng thương hiệu?

Website là điều tất yếu trong quá trình xây dựng thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp rất năng động trong việc xây dựng và phát triển website với mong muốn tiếp cận khách hàng và đạt hiệu quả kinh doanh nhanh và tiết kiệm nhất.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại lãng quên 1 số yếu tố quan trọng khi triển khai quá trình xây dựng thương hiệu:
Các doanh nghiệp nghĩ rằng chỉ cần xây dựng 1 website mới thì chắc chắn sẽ có khách truy cập và tăng doanh số bán hàng. Để đạt được điều đó, các website phải đảm bảo cân bằng các yếu tố góp phần cho việc xây dựng thương hiệu nhằm phát huy vai trò của website tốt hơn.

Việc xây dựng thương hiệu thông qua website là 1 trong các giải pháp phát triển và mở rộng thương hiệu của doanh nghiệp, kết hợp với đầu tư thời gian hợp lý cho quá trình phát triển website thì doanh nghiệp sẽ nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong đợi.

Về giao diện: 1 giao diện website bắt mắt chưa hẳn đã thu hút được nhiều khách truy cập mà quan trọng là chúng ta phải xác định và hiểu rõ thị trường mục tiêu, biết được điều khách hàng đang tìm kiếm và mong đợi gì đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Đừng nên thiết kế website quá nhiều màu sắc và trang trí rườm rà thì người xem sẽ cảm giác đang xem 1 bản đồ chi chít chi tiết chứ không phải là 1 website, tuyệt đối không sử dụng nhiều màu sắc để thiết kế logo chính của doanh nghiệp mà màu sắc của logo, các mẫu thiết kế, các hoạt tiết trang trí phải đồng bộ kể cả khi in ấn và hiển thị trên website.

xay-dung-thuong-hieu-bang-website


Sử dụng nội dung trên web làm marketing lan truyền:
 Thương hiệu, thị trường mục tiêu và khách hàng phải có mối liên hệ mật thiết với nhau, nếu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp phục vụ tốt cho người dùng với mức giá hợp lý và được nhiều khách hàng khen ngợi thì hãy tận dụng lợi thế đó bằng cách thể hiện hình ảnh hoặc 1 dòng tiêu đề tích cực để marketing “lan truyền” ý kiến của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ cụ thể nào đó của doanh nghiệp.

Nội dung trên website phải cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng thông qua lời văn hấp dẫn, thuyết phục và không lặp lại cùng 1 nội dung trên nhiều trang khác nhau. Kết hợp với việc thiết kế website, thương hiệu của doanh nghiệp nên được quảng bá rộng bằng các “business card”, brochure trong những dịp ưu đãi đặc biệt,…

Doanh nghiệp nên thường xuyên rút ra bài học kinh nghiệm từ các tình huống thực tế và nên quan sát cách làm việc và phương pháp tích cực của các đối thủ, đặc biệt là những đối thủ đã và đang thành công trên thị trường.

Xây dựng và phát triển thương hiệu là cả 1 quá trình đòi hỏi sự kết hợp cân bằng giữa khách hàng hiện tại và thị trường mục tiêu, doanh nghiệp hãy làm được những điều khách hàng mong muốn chứ không nhất thiết phải là những thứ họ cần, để hoàn thiện chiến lược xây dựng thương hiệu phải phối hợp hiệu quả các hình thức marketing sao cho phù hợp và nhanh chóng tiếp cận thị trường mục tiêu. Tối ưu nhất vẫn là phương pháp marketing truyền thống kết hợp chặt chẽ với hình thức marketing online thông qua việc xây dựng 1 website thật hoàn mỹ đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Gửi bình luận

Security code Làm mới

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA