mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Học cách thiết kế website hiệu quả - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Học cách thiết kế website hiệu quả

Khi 1 doanh nghiệp thực hiện thiết kế website, mục đích cuối cùng vẫn là muốn nhiều người truy cập vào web và người dùng có truy cập lại website hay không? Mỗi cá nhân sẽ có những đánh giá khác nhau về website, có người chú trọng nhiều đến vấn đề giao diện, hình thức thể hiện, những người khác lại quan tâm đến các tiện ích, thông tin của website. Vậy nếu website đáp ứng được các tiêu chí, phù hợp với nhiều người, chứng tỏ website thực sự vượt trội so với vô số các website đang tồn tại.

1. Yếu tố giao diện
Một giao diện web quá kém, quá sơ sài thì chắc hẳn không thu hút được người xem, nhưng 1 website quá sặc sỡ hoặc quá rườm rà cũng chẳng được nhiều người đánh giá cao. Điều này cho thấy các nhà thiết kế website nên cố gắng tạo sự hài hòa để có được 1 website hấp dẫn, hiệu quả, thu hút sự chú ý đặc biệt của khách truy cập.

Website nên sử dụng các màu sắc thể hiện được cảm xúc, tâm lý của người sử dụng, như vậy vừa có thể truyền tải thông điệp đến người dùng 1 cách hiệu quả vừa khuyến khích được khách mua hàng. Hạn chế các giao diện web phức tạp gây khó hiểu cho người xem, đặc biệt tránh tạo sự nhầm lẫn cho người dùng khi nhận diện 1 loại hình sản phẩm, dịch vụ cụ thể nào đó.

thiet-ke-web-hoang-vi

2. Mục đích khi thiết kế web
Thiết kế website không đơn thuần chỉ là mang lợi ích về cho doanh nghiệp mà yếu tố không kém phần quan trọng là sự hài lòng tuyệt đối của người sử dụng khi vào website. Nội dung trên website nên được cập nhật thường xuyên, thể hiện được những sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp, các thông tin hữu ích cho người xem, đồng thời còn là cơ sở để người dùng quay lại website và giúp ích cho quá trình tối ưu hóa website của doanh nghiệp, đưa website lên top 10 Google.

3. Tiện ích của website
Hiện nay, khi người dùng tìm kiếm 1 thông tin trên Internet thì có vô số kết quả được hiển thị, thậm chí là nội dung trên các website đều gần giống nhau hoặc giống nhau hoàn toàn làm giảm khả năng truy cập vào website của người dùng. Đó cũng là điều khó khăn khi doanh nghiệp muốn giữ khách truy cập ở lại lâu hơn trên website vì website không có điểm khác biệt gì đáng chú ý so với những website cùng lĩnh vực khác.

Các tiện ích nghèo nàn trên website sẽ khiến người dùng nhanh chóng rời khỏi web, tuy nhiên website sẽ thu hút được người dùng nếu như website đó thật sự đẹp 1 cách đơn giản và dễ sử dụng. Đừng bao giờ để khách truy cập click quá 2 lần chuột để vào 1 trang cụ thể trên website, nếu click hơn 2 lần chuột chứng tỏ người dùng không thể tìm thấy những thông tin họ đang tìm kiếm và các điều hướng phức tạp sẽ làm họ nản lòng và thoát khỏi trang chỉ trong 1 khoảng thời gian rất ngắn.

Gửi bình luận

Security code Làm mới

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA