mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Tại sao Landing Page ảnh hưởng nhiều đến website - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Tại sao Landing Page ảnh hưởng nhiều đến website

Chúng ta thường nghe đến việc thực hiện SEO cho website để đạt được vị trí top 1 trên kết quả tìm kiếm, nhưng các công ty làm SEO thường không cho chúng ta (khách hàng) biết chính xác họ đã làm gì để website của chúng ta đạt được thứ hạng cao, thỉnh thoảng website lại bị “chém” khi 1 số nhà cung cấp dịch vụ SEO sử dụng các thủ thuật SEO không chân chính.

Một trong những điều quan trọng khi thực hiện SEO là xây dựng từ khóa tập trung trên 1 trang chính nào đó, gọi là 1 landing page, có 1 số người chưa phân biệt được sự khác nhau khi thực hiện SEO trên các landing page và trên các trang khác và bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn sự khác biệt đó:

Một landing page hiệu quả cần có nội dung thu hút, hữu ích cho người xem để khách truy cập có thể nán lại lâu hơn trên web. Để làm được điều này thì các bài viết trên từng trang phải nhắm mục tiêu vào 1 từ khóa dài hoặc 1 số từ khóa tương đồng với từ khóa chính. Chúng ta tích hợp các từ khóa vào nội dung trên trang thông qua tiêu đề chính (thẻ H1), các tiêu đề phụ (thẻ H2) và các dòng mô tả (meta description).

Khi 1 trang được tối ưu hóa hoàn chỉnh thì chắc chắn trang đó sẽ xếp thứ hạng khá cao khi người sử dụng gõ tìm từ khóa trên công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, các trang được tối ưu hóa sẽ thu hút lượng truy cập đáng kể, đó là những người đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà họ cần trên website của chúng ta.

Bên cạnh đó, các landing page cần gây được sự chú ý của khách truy cập để họ không những xem thông tin trên 1 trang với khoảng thời gian khá lâu mà còn lân la tìm đến các trang xung quanh có liên quan. Đây là 1 trong những lý do mà 1 landing page cần có, nội dung phải thật sự hấp dẫn, hữu ích cho người xem mà không cần nhồi nhét từ khóa 1 cách không tự nhiên. Chúng ta có thể kết hợp với các hình ảnh, video thú vị để vừa có thể “giữ chân” khách truy cập vừa có thể có được tỷ lệ chuyển đổi cao.

landing page traffic.485

 

Các landing page sẽ không xuất hiện ở thanh chuyển hướng chính trên site vì vậy khách truy cập sẽ không thấy nội dung mới hiển thị khi chúng ta cập nhật bài viết. Khi thêm 1 landing page mới vào site thì các trang đang tồn tại chủ yếu thu hút lượng truy cập và sau đó dẫn lượt truy cập vào các trang có tỷ lệ chuyển đổi cao (quá trình này khác với giai đoạn bắt đầu chiến dịch là xây dựng nội dung mang ý nghĩa thực tiễn nhất, còn giai đoạn này thì thêm bài viết trong các chủ đề khác nhau).

Bạn đã từng nghe nhiều người nhắc đến SEO và đang có nhu cầu tìm nơi đào tạo SEO nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết cho công việc của mình? Mời bạn tham khảo nội dung chi tiết tại trung tâm đào tạo seo web đã và đang được nhiều người tín nhiệm tại TP.HCM.

Gửi bình luận

Security code Làm mới

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA