Tại sao bạn cần thiết kế website

thiet-ke-websiteTrong thời buổi hội nhập để mở rộng thị trường, bạn muốn quảng cáo và bán các sản phẩm dịch vụ đạt hiệu quả cao tuy nhiên bạn muốn chi phí cho quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp thấp mà đạt hiệu quả như mong muốn bạn chỉ cần có một website cho kênh quảng cáo với chi phí thấp mà hiệu quả cao.

Xem tiếp...

Tại sao Landing Page ảnh hưởng nhiều đến website

landing page traffic.485Chúng ta thường nghe đến việc thực hiện SEO cho website để đạt được vị trí top 1 trên kết quả tìm kiếm, nhưng các công ty làm SEO thường không cho chúng ta (khách hàng) biết chính xác họ đã làm gì để website của chúng ta đạt được thứ hạng cao, thỉnh thoảng website lại bị “chém” khi 1 số nhà cung cấp dịch vụ SEO sử dụng các thủ thuật SEO không chân chính.

Xem tiếp...

Cách chuyển đổi lượt truy cập website thành lượt "Like" Facebook

chuyen-doi-luot-truy-cap-website-thanh-like-facebookDo có mối quan hệ với giao thức đồ thị mở nên việc sử dụng nút lệnh Facebook có vẻ hấp dẫn hơn các nút lệnh Tweet. Tương tự như nút lệnh Tweet, nút “Like” cũng khá chuẩn và dễ dàng cài đặt, các nút “Like” được gắn trực tiếp trên giao diện Facebook và người sử dụng có thể nhận biết giá trị thông tin mà mình đã cung cấp thông qua số lượng “Like” của người xem.

Xem tiếp...

10 xu hướng thiết kế web trong năm 2013

dao-tao-thiet-ke-web-chat-luongNăm 2013 được xem là thời điểm biến chuyển mạnh trong lĩnh vực thiết kế web, các website sẽ được tập trung thiết kế theo mẫu nào, các nhà thiết kế web đã bắt kịp xu thế đổi mới ra sao và những dạng website như thế nào đang "hot" và xuất hiện ngày càng ồ ạt.

 

Xem tiếp...

Page 5 of 6