mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

10 xu hướng thiết kế web trong năm 2013 - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

10 xu hướng thiết kế web trong năm 2013

dao-tao-thiet-ke-web-chat-luongNăm 2013 được xem là thời điểm biến chuyển mạnh trong lĩnh vực thiết kế web, các website sẽ được tập trung thiết kế theo mẫu nào, các nhà thiết kế web đã bắt kịp xu thế đổi mới ra sao và những dạng website như thế nào đang "hot" và xuất hiện ngày càng ồ ạt.

Bài viết này sẽ giới thiệu về 10 xu hướng thiết kế web đang thịnh hành trên thị trường trong năm 2013.

1. Duyệt các ứng dụng web thông qua các app thay vì sử dụng trình duyệt trên di động
Trên các smartphone, người dùng thường sử dụng các ứng dụng để truy cập các ứng dụng internet dành cho mạng xã hội Twitter, Facebook, Google+ và Google nhiều hơn là trên trình duyệt dành cho di động.

2. Thiết kế trải nghiệm người dùng - UX
Trước khi thiết kế website, các nhà phát triển web nghiên cứu những mong muốn của người sử dụng, 3 yếu tố chính của thiết kế web theo trải nghiệm người dùng là cấu trúc dữ liệu, khả năng ứng dụng và các giao diện.

3. Responsive Web Design –Website chạy trên các thiết bị
Responsive Web Design hoàn toàn không phải là khái niệm xa lạ với các nhà thiết kế web, đối với 1 bản thiết kế responsive thì 1 website có thể hiển thị tốt trên nhiều loại thiết bị khác nhau với độ phân giải và tương phản không giống nhau. Thiết kế responsive không tùy thuộc vào kích thước màn hình mà vẫn có thể đọc, xem nội dung được, nhanh chóng đạt hiệu quả nhờ sự ra đời của HTML5.

4. Flash
Adobe Flash Player đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều người sử dụng máy tính trong vài năm trở lại đây. Cùng với sự ra đời của HTML5 thì Flash mở đường cho sự phát triển của các phần mềm mới.

5. Thiết kế cuộn tương tác hoặc Parallax sử dụng cho việc tối ưu hóa website
Thiết kế dạng cuộn theo chiều dọc đang là xu thế trong năm 2013 do cuộn dọc trông dễ dàng và tiên lợi hơn so với cuộn ngang. Với xu hướng mới của Parallax, website trở nên sống động và dễ dàng hơn trong việc điều hướng và tương tác trực quan.

6. Tầm quan trọng của Social Media
Social Media đang ngày càng phổ biến và được lan truyền với tốc độ chóng mặt, vì vậy, việc thiết kế web gắn liền với tích hợp các nút lệnh Social Media là 1 giải pháp tốt giúp đạt hiệu quả nhanh chóng.

7. Typography
So với các phông chữ phổ biến như Arial thì Typography trông có vẻ hấp dẫn hơn và sáng tạo hơn, các mẫu này sẽ có trong FontFace của CSS3, font của Google. Hãy tham khảo và ứng dụng các mẫu Typography mới để làm đẹp cho website của mình.

8. Màu sắc giản đơn
Sử dụng 1 tông màu đặc biệt trong cả bộ web, xu hướng tối giản màu sắc giúp người đọc ở lại lâu hơn để xem nội dung trên web chứ không nhất thiết phải thiết kế website hấp dẫn bởi những họa tiết, màu sắc phức tạp.

9. Sử dụng Highlight Box
Các thanh trượt trong Javascript cũng rất hữu ích nhưng có thể dùng các highlight box để thay thế. Các box tĩnh này gồm có hình nền và 1 đường line của tiêu đề được đặt trên top. Sử dụng các màu sắc khác nhau để thay thế cho thanh trượt trong JS kiểu cũ.

10. Sự ra đời của các công ty phát triển web mới
Có nhiều quan điểm cho rằng thị trường có rất nhiều công ty phát triển web và đa số các công ty đó cung cấp chất lượng phục vụ tốt cho người sử dụng với mức phí tương đối thấp. Do đó, sự cạnh tranh khốc liệt này sẽ là cơ hội để các công ty phát triển web ngày càng hạ giá thành nhiều hơn so với thị trường trong năm 2013 này.

corephp.com

Gửi bình luận

Security code Làm mới

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA