mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Email marketing- một số chú ý để giảm khả năng vào spam - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Email marketing- một số chú ý để giảm khả năng vào spam

email-marketing1-hoang-viNgày nay, số người sử dụng email marketing tăng nhanh, họ sử dụng để giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng… Nhưng nhiều người băn khoăn làm thế nào khi mà họ gửi email marketing  thì vào spam nhiều? Để có thể gửi email marketing với số lượng lớn mà không bị spam thì trước hết chúng ta cần phải chú ý :

Nội dung email :

Đối với nội dung email thì bạn cần nhớ rằng mình chỉ có 7s để khiến cho khách hàng có cảm tình với bạn, tiếp tục đọc email của bạn hay không hoặc cho vào spam? Do đó phần đầu tiên hiện ra khi khách hàng click vào email của bạn, và nó cũng là điểm quyết định xem khách hàng có kéo xuống xem tiếp không hay thẳng tay xoá bỏ nó cũng như đánh dấu nó là spam. Chính vì vậy bạn cần lưu ý khi soạn nội dung email:

- Sử dụng tên khách hàng trong email để tạo cho họ có thiện cảm và tin tưởng với chúng ta. Với Solid email marketing AWS với tính năng cá nhân hóa giúp bạn có thể tạo thiện cảm với họ, chăm sóc khách hàng của bạn tốt hơn.

- Email không nên có nhiều chữ, vì khi đó khách hàng có thể sẽ không đủ kiên nhẫn để đọc hết nội dung email mà bạn gửi cho họ do ngại phải di chuyển sang màn hình thứ hai để xem tiếp, và họ có thể cảm thấy nhàm chán và thẳng tay cho vào spam.

- Nội dung phải liên quan đến vấn đề mà người nhận quan tâm, bên cạnh đó còn phải kêu gọi họ hành động.

- Hãy cảm ơn hoặc xin lỗi nếu làm khách hàng phiền lòng và lịch sự để lại một đăng ký hủy nhận thư nếu thư này không có giá trị đối với họ.

- Hình ảnh chèn trong nội dung cần được mây hóa thì sẽ giảm khả năng vào spam.

- Ngoài ra bạn cần phải để lại thông tin liên hệ để người nhận có thể phản hồi lại cho bạn khi mà họ muốn tìm hiểu thêm cũng như có vướng mắc cần sự trợ giúp của bạn

Email-Marketing-Tips1

Danh sách email bạn gửi đi:

Nếu danh sách email bạn sử dụng để gửi đi mà có 20% email không tồn tại thì bạn cũng bị coi là spam. Do đó bạn cần phải có danh sách email chất lượng, tức là những email này vẫn đang hoạt động. Nếu bạn có danh sách email mà chưa biết làm thế nào để biết nó còn hoạt động không thì bạn có thê tham khảo phần mềm Solid email veryfi để giúp bạn check lấy email tồn tại. Sẽ giúp bạn có được danh sách email chất lượng, giúp bạn gửi email giảm khả năng vào spam.

Trên là một số lưu ý giúp bạn gửi email marketing, giảm khả năng vào spam, chúc các bạn gửi email marketing hiệu quả.

Gửi bình luận

Security code Làm mới

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA