mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Đã có thể nghe Spotify trực tiếp trên Apple Watch mà không cần iPhone - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Đã có thể nghe Spotify trực tiếp trên Apple Watch mà không cần iPhone

Spotify xác nhận rằng họ đã thử nghiệm rất nhiều để có thể giúp người dùng Apple Watch nghe nhạc mọi lúc mọi nơi, mà không phải phụ thuộc vào iPhone.

Spotify sắp trình làng tính năng steam nhạc trên Apple Watch, độc lập với điện thoại iPhone, giúp người dùng sử dụng những chiếc đồng hồ thông minh của Apple trở nên linh hoạt hơn. Sau 2 năm thử nghiệm, người dùng giờ đây có thể nghe nhạc trên Spotify chỉ bằng Apple Watch và tai nghe Bluetooth tương thích, mà không cần phải kết nối với iPhone.

34173-original-160450885142949341048

Apple Watch được coi là thiết bị luôn phụ thuộc vào việc kết nối với iPhone, nhưng Spotify đã làm giúp nó trở nên linh hoạt hơn

Tính năng steam nhạc của Spotify sẽ có sẵn trên Apple Watch, bất kể nó được kết nối mạng di động hay không. Việc thiếu hỗ trợ cho Apple Watch phát nhạc độc lập đã là vấn đề nhức nhối trong 1 thời gian dài đối với một nhóm khách hàng "ruột" của Spotify. Hãy tưởng tượng, bạn muốn bỏ lại chiếc iPhone cồng kềnh của mình sang 1 bên khi đang tập thể dục, hoặc ra ngoài chạy bộ. Với tính năng phát trực tuyến độc lập, người dùng Spotify có thể phát nhạc từ đồng hồ đến tai nghe Bluetooth hoặc AirPods của họ.

Trong ứng dụng, tùy chọn này vẫn được gắn nhãn beta dành cho một số người dùng. Chỉ cần Apple Watch của bạn ban đầu có kết nối Wi-Fi và tai nghe Bluetooth tương thích để truyền tín hiệu là đủ. Bạn thậm chí không cần đăng ký trả phí vì tất cả mọi người đều có quyền truy cập vào gói Spotify miễn phí.

Cách nghe Spotify trên Apple Watch mà không cần iPhone

Vì tính năng phát ngoại tuyến đang dần ra mắt (rất có thể tùy thuộc vào việc Spotify áp dụng các thay đổi cần thiết trên máy chủ của mình), nên tính năng này có thể không khả dụng cho một số quốc gia. Để biết chiếc đồng hồ của bạn có làm được điều này, hãy thử các bước sau:

- Khởi chạy ứng dụng Spotify trên Apple Watch;

- Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản;

- Kết nối AirPods hoặc tai nghe Bluetooth khác;

photo-1-16045081454191364641093

 

- Lựa chọn bản nhạc bạn thích và bật nó lên;

- Nếu bạn có thể phát lại ngoại tuyến, hãy chọn Apple Watch làm nguồn.

"Chúng tôi tập trung phát triển các khả năng cho phép người dùng nghe Spotify bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào họ muốn - bất kể họ đang sử dụng thiết bị hoặc nền tảng nào. Sau khi kết thúc thời gian dùng thử, chúng tôi vui mừng thông báo về việc bắt đầu phân phối chức năng phát nhạc trực tuyến từ Spotify sang Apple Watch" - người phát ngôn của dịch vụ âm nhạc Thụy Điển chia sẻ với TechCrunch.

Những Apple Watch nào hỗ trợ Spotify

Spotify không phải là dịch vụ stream nhạc đầu tiên trên Apple Watch. Đầu tiên, chính Apple đã thêm 1 tính năng vào ứng dụng Apple Music. Sau đó, công ty Pandora, tác giả của dịch vụ âm nhạc cùng tên, nổi tiếng ở Mỹ, cũng làm tương tự. Gần đây hơn, chỉ vào tháng trước, các nhà phát triển YouTube Music đã đưa tính năng phát lại ngoại tuyến vào ứng dụng của mình trên Apple Watch.

photo-1-16045077617471109146523

Mặc dù thế, nhưng không phải đồng hồ nào cũng có thể sử dụng tính năng phát nhạc ngoại tuyến từ Spotify. Theo các nhà phát triển, chỉ Apple Watch Series 3 trở lên mới phù hợp để kích hoạt tình năng này hoạt động (các phiên bản cũ hơn không được hỗ trợ), cũng như phiên bản watchOS 6.0 trở lên. Đây là cấu hình tối thiểu để bạn có thể nghe nhạc trên đồng hồ thông minh của mình. Tuy nhiên, chính các nhà phát triển Spotify khuyên bạn nên sử dụng Apple Watch chạy phiên bản watchOS 7.1 cho việc này. Bản cập nhật này vẫn chưa được phát hành và dự kiến ​​chỉ trong vài ngày tới.

Theo: Techcrunch

 

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA