mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Ra mắt trình duyệt Microsoft Edge - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Ra mắt trình duyệt Microsoft Edge

Ba tháng trước Microsoft đã công bố Project Spartan, dự án về một trình duyệt web mặc định trên Windows 10 để thay thế cho Internet Explorer già cỗi. Mới đây, tại sự kiện Build 2015, gã khồng lồ phần mềm đã chính thức công bố trình duyệt mới này với tên gọi Microsoft Edge.

mi1

Microsoft Edge sẽ là tên chính thức của trình duyệt mới. Trình duyệt mới sẽ được cài sẵn trên Windows 10 khi hệ điều hành này chính thức có mặt trên thị trường. Microsoft Edge sẽ có mặt trên hầu hết các thiết bị Windows 10 như điện thoại, tablet, máy tính và thậm chí cả máy tính siêu nhỏ Raspberry Pi.

Trong những lần trình diễn trước đây, chúng ta đã biết Microsoft Edge tính hợp tính năng ghi chú đặc biệt, chế độ đọc loại bỏ những yếu tố gây mất tập trung và tích hợp trợ lí ảo Cortana.

New Tab cũng là một tính năng đáng chú ý. Mỗi khi người dùng mở một tab mới, họ sẽ thấy trên đó những ô, đường dẫn tắt vào ứng dụng. Thông tin thời tiết, tin tức mới hoặc danh sách những ứng dụng ưa thích cũng sẽ được liệt kê trong New Tab. Trong khi các trang web bạn truy cập thường xuyên sẽ được liệt kê ở phía trên. Tất cả những nội dung này sẽ được gợi ý dựa trên nhu cầu và sở thích của người dùng.

mi2

 

Để nâng cao trải nghiệm duyệt web, Microsoft cũng sẽ hỗ trợ hoặc các phần mở rộng cho trình duyệt Edge. Microsoft Edge có thể tương thích với hầu hết các phần mở rộng cho Firefox và Chrome sau khi các nhà phát triển sửa đổi lại ngôn ngữ lập trình.

Theo VnReview.

 

Gửi bình luận

Security code Làm mới

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA