mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Muốn biết chính xác tab Chrome, website, và extension nào đang làm chậm PC của bạn, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Muốn biết chính xác tab Chrome, website, và extension nào đang làm chậm PC của bạn, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây

Không có gì ngạc nhiên khi nói Google Chrome thường là nguyên nhân khiến máy tính trở nên chậm chạp một cách khó hiểu. Thậm chí nếu mở quá nhiều tab trong Chrome, cũng khiến máy tính của bạn ngưng hoạt động, xảy ra hiện tượng full Disk và RAM. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra tab Chrome, website hay extension (tiện ích) nào đang làm chậm máy tính của bạn.

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

tz-01529569368-a9C1r

Tiếp tục, bạn hãy tiến hành kiểm tra xem website hay extension nào đang chiếm tài nguyên RAMCPU. Ở đây bạn có thể thấy FacebookYoutube là hai website chiếm tài nguyên nhiều nhất. Bạn có thể ngừng và đóng tab đang chiếm dụng quá nhiều CPU hay Memory footprint.bằng cách chọn rồi click vào End Process.

tz-11529569372-a9TLd

Ngoài ra, các extension cũng có thể là nguyên nhân khiến cho CPU tăng cao, hãy truy cập vào mục More Tools > Extensions để xem và tắt hoặc xóa bỏ các phần mở rộng không cần thiết.

tz-21529569375-a910g

Trường hợp xấu nhất là có malware được cài trong Chrome và "ăn" toàn bộ CPU. Nếu rơi vào tình huống này, bạn sẽ cần sử dụng một phần mềm anti-malware để loại bỏ tận gốc nó.

Theo: Techrum

Gửi bình luận

Security code Làm mới

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA