mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Google ra mắt mạng di động ảo, dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Google ra mắt mạng di động ảo, dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu

Đã có thể xem Google như nhà mạng di động với sự xuất hiện của dịch vụ Project Fi, sử dụng đường truyền của hai nhà mạng Mỹ Sprint và T-Mobile.

may chu ao - hoang vi 3Theo Google, Project Fi là chương trình giới thiệu ý tưởng mới thông qua trải nghiệm không dây nhanh và tiện lợi hơn. Tương tự như chương trình Nexus, Project Fi giúp Google hợp tác chặt chẽ hơn với các nhà mạng, nhà sản xuất phần cứng. Về cơ bản, dịch vụ mới nhằm gom những công cụ giao tiếp khác nhau và những cách gọi điện khác nhau - gọi di động, gọi qua Internet - vào một số điện thoại và dịch vụ duy nhất. Hiện tại, nó chỉ dành cho người dùng điện thoại Nexus 6 và yêu cầu SIM đặc biệt. Do tính chất của Fi, Google được gọi là mạng di động ảo (MVNO), cung cấp dịch vụ trêKhông như mạng di động truyền thống, Fi kết hợp công nghệ không dây với dịch vụ Internet không dây để cuộc gọi không bị ngắt quãng. Chẳng hạn, chỉ cần kết nối Wi-Fi dù tại nhà, quán café hay công ty, bạn có thể gọi điện, nhắn tin như bình thường. Nếu rời khu vực phủ Wi-Fi, cuộc gọi không bị ngắt quãng do đã chuyển từ Wi-Fi sang mạng di động bình thường. Ngoài ra, do Fi dùng Google Voice, người dùng có thể sử dụng di động, tablet hay laptop đã đăng nhập Google Hangouts để gọi điện.
 
Trong khi các nhà mạng như AT&T và Verizon tính phí lên tới 100 USD/tháng cho các dịch vụ bao gồm gọi và dữ liệu, Fi chỉ mất 20 USD/tháng (gọi và nhắn tin không giới hạn, hoạt động tại hơn 120 quốc gia) cùng 10 USD/GB dữ liệu phát sinh. Google cho biết sẽ hoàn lại tiền nếu khách hàng dùng không hết số dung lượng đã mua. Chẳng hạn, bạn mua 3 GB dữ liệu mất 30 USD nhưng chỉ dùng 1,4 GB trong tháng đó, Google sẽ hoàn lại 16GB.
 
Trong những năm qua, Google đã thay đổi để tập trung quanh các thiết bị đi dộng. Hôm 22/4, công ty điều chỉnh thuật toán tìm kiếm để ưu tiên các website tối ưu hóa cho môi trường di động, nâng hạng trên trang kết quả tìm kiếm. Hãng cũng đang hợp tác với lập trình viên để phát triển dịch vụ mới cho phép người dùng di động chuyển đổi giữa web và ứng dụng trên điện thoại một cách mượt mà.n đường truyền của nhà mạng khác.

Theo Du Lam (Ictnews.vn)

 

Gửi bình luận

Security code Làm mới

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA