mail
Hỗ trợ trực tuyến:
support@hoangvi.com.

Nhân viên kinh doanh:
sales@hoangvi.com.
mail
(028) 7106 1199
(028) 7106 9977
mail
Thiết Kế Web: face
IT Văn Phòng: face

Khi thiết kế email marketing cần chú ý - Thiết kế web chuyên nghiệp

About Us

Với mỗi sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, khách hàng đều nhận được những cam kết hỗ trợ lâu dài, tận tâm.

HỢP TÁC BỀN VỮNG  là phương thức kinh doanh của chúng tôi.

Khi thiết kế email marketing cần chú ý

Email marketing, một công cụ không thể thiếu trong kinh doanh, có vai trò rất quan trọng. Bạn đã sử dụng nó hiệu quả chưa? Khi thiết kế email marketing bạn cần chú ý những gì? Là điều mà nhiều người băn khoăn và đang tìm kiếm, sau đây là một số chú ý:

Dòng chủ đề: Rất quan trọng, nó sẽ quyết định xem email của bạn có thể được mở hay bị xóa cũng như bị đánh dấu Spam. Dòng chủ đề cần trung thực nhưng cũng phải gây chú ý, tạo cảm giác tò mò khiến cho người nhận muốn mở email của bạn.

email-marketing 4

 

Bố cục email cần chú ý

1. Lời chào: cũng quan trọng nó khiến cho email của bạn có được thể hiện chuyên nghiệp hay không, người đọc có hứng thú đọc tiếp hay không? Lời chào cần chính xác, không được nhầm lẫn. Hãy viết tên người nhận nếu bạn biết chính xác tên người nhân. Với Solid email marketing bạn có thể cá nhân hóa nội dung email gửi cho từng khách hàng. Giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng tốt hơn.

2. Phần nội dung chính: thì không nên dài dòng, lan man mà hãy sử dụng ngôn ngữ xúc tích để diễn dàn ý cũng như thông điệp mà mình muốn truyền đạt đến khách hàng.

- Thiết kế email cho di động cần chý ý:

Ngày nay số người sử dụng smart phone tăng nhanh, người ta sử dụng để check mail, do đó khi thiết kế email bạn cần chú ý đến chiều rộng và làm sao cho họ có thể dễ dàng thay đổi kích thước sao cho phù hợp. Và khi tạo nút kêu gọi hành động thì cần tạo làm sao cho bắt mắt, vị trí trung tâm và dễ nhấn với kích thước thích hợp 44*44 pixels. Bên cạnh đó cần chú ý kích cỡ chữ, khoảng cách dòng để cho người nhận dễ chạm cũng như di chuyển trên màn hình.

- Hình ảnh, video/flash

Thay vì chèn trực tiếp hình ảnh hay video/flash vào trong email marketing bạn nên up lên host sau đó copy link past vào trong phần mềm gửi email marketing thì dung lương email của bạn sẽ không tăng, và sẽ giảm khả năng vào spam.

Bên cạnh đó nếu như bạn sử dụng hình ảnh không tốt thì có lẽ không sử dụng còn tốt hơn do 1 số web mail như gmail hay outlook mail sẽ chặn hình ảnh trong email bạn gửi đến, nếu như người đọc không ấn hiển thị hình ảnh thì sẽ không thể thấy. Do đó khi thiết kế email bạn nên cân nhắn giữa hình ảnh và chữ sao cho hợp lý

3. Phần kết thúc: cũng cần chú ý, hãy liên kết tài khoản Facebook, Twitter, Google Plus của bạn vào phần chữ ký cuối thư, đặc biệt là những người bạn tiếp cận lần đầu tiên. Điều này sẽ làm cho bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt người đọc.

Gửi bình luận

Security code Làm mới

Đối tác

Hoang Phuc
Thien Nam
Sam
VASS
Bảo hiểm AAA
ssg
TIE
GREE
PT Medical
GBA