Cách khắc phục bàn phím bị liệt sử dụng lại bình thường

liet-ban-phim-laptop-phia-ngoai
Cách khắc phục bàn phím bị liệt sử dụng lại bình thường. Tại các cửa hàng sửa chữa laptop, kĩ thuật viên ở đây cho biết bàn phím là linh kiện gặp nhiều sự cố và hỏng nhất hiện nay. Các nguyên nhân gây ra sự cố cho bàn phím thường là do sự bất cẩn của người sử dụng chẳng hạn như: để cafe, nước ngọt đổ vào, va đập,v.v hướng dẫn các bạn vài thủ thuật đơn giản để tự cứu lây bàn phím laptop của mình.

Xem tiếp...

Hướng dẫn xem ai "mò vào" Gmail của bạn hay không

image-1391274434-Gapps-4.3.1Gmail, hay rộng hơn là tài khoản Google đang ngày càng trở nên quan trọng với rất nhiều người. Mọi thông tin của chúng ta đều có thể được lưu trữ trên "hệ sinh thái" mà gã khổng lồ tìm kiếm tạo ra, từ những thứ ít quan trọng như dấu trang trình duyệt, lịch công tác, cho tới những thứ mà thiếu nó chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn như số điện thoại, mail, hay các thông tin tài chính nhạy cảm.

Xem tiếp...

Muốn biết chính xác tab Chrome, website, và extension nào đang làm chậm PC của bạn, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây

tz-01529569368-a9C1rKhông có gì ngạc nhiên khi nói Google Chrome thường là nguyên nhân khiến máy tính trở nên chậm chạp một cách khó hiểu. Thậm chí nếu mở quá nhiều tab trong Chrome, cũng khiến máy tính của bạn ngưng hoạt động, xảy ra hiện tượng full Disk và RAM. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra tab Chrome, website hay extension (tiện ích) nào đang làm chậm máy tính của bạn.

Xem tiếp...

Page 2 of 15