Công cụ tìm kiếm của Google bạn nên biết

cong-cu-tim-kiem-cua-google-ban-nen-bietKhi nhắc đến Google ắt hẳn nhiều người nghĩ đây là dịch vụ tìm kiếm lớn nhất của thế giới. Và với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng này, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

Xem tiếp...

Tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords - Mới nhất

tang-diem-chat-luong-trong-quang-cao-google-adwords-hoang-viBạn là một nhà quảng cáo google adwords chuyên nghiệp ? một cá nhân  quảng cáo cho công ty hay bạn tự quảng cáo cho website của mình trên google . Bạn quan tâm tới điểm chất lượng (Quality Score) và bạn không biết làm cách nào để tăng điểm chất lượng khi bạn làm quảng cáo trên google ? Và Sau đây bằng kinh nghiệm hoạt động trong nghề Hoàng Vi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó!

Xem tiếp...

7 cách để cải thiện & tăng Quality Score trong Google Adwords

7-cach-de-cai-thien-quality-score-trong-google-adwords-hoang-viQuality Score là một trong những khái niệm bị hiểu lầm nhiều nhất trong Google Adwords. Các nhà quản lý PPC rất thường xuyên kết hợp giữa sức mạnh đấu thầu và điểm chất lượng, hoặc tạo ra các một liên hệ với điểm chất lượng. Sự thật là, Quality Score bao gồm một tập hợp khá đơn giản các chỉ số, chúng ta sẽ nghiên cứu sâu hơn vào.

Xem tiếp...

Page 1 of 2